Bài đăng nổi bật

Hoàng Xuân Vinh niềm tự hào của thể thao Việt Nam đã về nước trong sự chào đón nhiệt liệt của cổ động viên nước nhà

Tại sân bay Nội Bài, Hoàng Xuân Vinh trả lời câu hỏi về phát bắn đạt 10,7 điểm để đoạt HCV: "Tôi nghĩ hàng triệu CĐV Việt Nam đã ủng h...

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Đè vợ dội thẳng nước sôi vào tai: Chồng bị đánh trước

Vợ chồng lời qua tiếng lại bà Nguyễn Thị Lệ Hồng đã bị chồng đè ra dội thẳng nước sôi vào lỗ tai.

bi-chong-doi-nuoc-soi-vao-lo-tai-tin-tuc-nha-trang
Bà Huệ được điều Trị Tại BV (Tin Tức Nha Trang)
Vụ việc xảy ra vào sáng 21/8, tại xã Tân Hưng, huyện Cái Bè, Tiền Giang.
Ngày 22/8, trao đổi với pv, ông Nguyễn Văn Bé Ba - Bí thư Đảng ủy xã Tân Hưng, huyện Cái Bè, Tiền Giang thuật lại, vào ngày hôm trước chồng bà Lệ là ông Trần Văn Ro có đi ăn nhậu cùng hội đồng ngũ tại TP.HCM.
Khi ông Ro trở về nhà đã trong tình trạng xay xỉn, nồng nặc mùi rượu. Tuy nhiên, ngày hôm đó không có chuyện gì xảy ra.
Đến ngày hôm sau, ông Ro tỉnh dậy trong lúc bà Lệ đang đun nước uống trong bếp. Bức xúc chuyện chồng nhậu nhẹt, bà Lệ cất lời chửi mắng ông Ro, thậm chí đã hất nước sôi không cho ông Ro pha chè, rồi lao vào đánh ông Ro.
Không kìm nén được, ông Ro chộp lấy ấm nước đè bà Lệ lên bàn rồi rót thẳng nước sôi vào tai khiến bà bị bỏng nặng.
Bà Lệ đã được đưa đến Bệnh viện Cái Bè cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nước sôi từ đầu, cổ và lưng. Nặng nhất là vết thương ở tai bên trái, nạn nhân không nghe được vì bị chế nước sôi trực tiếp vào tai rồi nước sôi chảy tràn ra ngoài.
Tuy nhiên, khi trả lời báo chí, bà Lệ lại cho biết, ông Ro là người đánh chửi bà trước rồi vô cớ đè bà ra để rót nước sôi làm bà Lệ bị thương.
Bà Lệ kể, cả ngày 20/8 chồng bà là ông Trần Văn Ro đi nhậu đến tối mịt, say quá nên ra nằm luôn ở đống cát của nhà người thân. Được mọi người đưa về nhà ngủ, sáng 21/8 ông Ro thức dậy. Biết chồng thích uống trà, bà Lệ đã chuẩn bị sẵn một bình nước sôi để pha trà.
Ông Ro vừa thức dậy thì chửi mắng, sau đó xông vào đánh bà. Những người hàng xóm chạy qua can ngăn thì ông xách bình nước sôi đòi tạt. Hàng xóm vừa né ra thì ông Ro vật vợ ngã ra đất. Một tay ông túm tóc, một tay ông cầm bình nước sôi đổ thẳng vào lỗ tai, tưới lên đầu, cổ và lưng đến hết bình nước mới buông ra. Thực hiện xong hành vi, ông Ro thản nhiên bỏ đi. Bà Lệ được các con và hàng xóm đưa đi cấp cứu.
Giải thích về việc cho rằng ông Ro hay say sỉn, vác dao đuổi đánh bà Lệ, ông Ba cho biết, việc này là không chính xác.
"Gia đình nào cũng có xích mích, mâu thuẫn nhưng mâu thuẫn trong gia đình ông Ro chưa tới mức là bạo hành gia đình nên chính quyền không can thiệp", ông Ba cho biết.
                                                                                                                                        Tin Tức Nha Trang


0 nhận xét:

Đăng nhận xét