Bài đăng nổi bật

Hoàng Xuân Vinh niềm tự hào của thể thao Việt Nam đã về nước trong sự chào đón nhiệt liệt của cổ động viên nước nhà

Tại sân bay Nội Bài, Hoàng Xuân Vinh trả lời câu hỏi về phát bắn đạt 10,7 điểm để đoạt HCV: "Tôi nghĩ hàng triệu CĐV Việt Nam đã ủng h...

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Hà Giang rúng động vì thảm án mẹ đẻ giết 3 con nhỏ trong đêm

Sáng 17.8, ông Bùi Minh Hiệu - Phó Chủ tịch UBND huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang cho biết, tại địa phương vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, vì mâu thuẫn gia đình, một người mẹ đã nhẫn tâm xuống tay giết chết cả 3 đứa con đẻ của mình rồi bỏ trốn vào rừng.

tham-an-ha-giang-nhatrangso
Ông Hiệu thông tin: "Vụ việc xảy ra đêm 15 rạng sáng 16.8. Ngay khi nhận được tin báo, các cơ quan hữu quan của huyện đã lập tức có mặt, phối hợp với công an tỉnh để tiến hành phong tỏa hiện trường, phục vụ cho công tác điều tra. Đến khoảng 20h đêm 16.8 thì đối tượng đã ra tự thú".

Theo đó, vào thời gian kể trên, do mâu thuẫn trong gia đình, chị Phàn Mùi Mẩy (SN 1991, người dân tộc Dao) trú tại tại thôn Quang Minh, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần đã ra tay giết chết 3 con đẻ của mình gồm 2 gái và 1 trai. Trong đó, cháu trai lớn nhất SN 2011, cháu thứ 2 SN 2013 và cháu út mới 14 tháng tuổi. Gây án xong, Mẩy đốt cháy xác con rồi bỏ trốn vào rừng.
Qua quá trình khám nhiệm và điều tra tại hiền trường vụ thảm án, kết luận bước đầu của cơ quan chức năng cho thấy, nghi can Mẩy đã thắt cổ 3 cháu bé sau đó mới thiêu xác các cháu tại góc nhà.
Sau hơn 12 giờ đồng hồ truy bắt kết hoặc các biện pháp tuyên truyền thuyết phục, đến khoảng 20 giờ ngày 16.8, người mẹ trẻ độc ác đã ra đầu thú và được đưa về trụ sở để lấy lời khai. Qua đấu tranh ban đầu, nghi can Phàn Mùi Mẩy thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét