Bài đăng nổi bật

Hoàng Xuân Vinh niềm tự hào của thể thao Việt Nam đã về nước trong sự chào đón nhiệt liệt của cổ động viên nước nhà

Tại sân bay Nội Bài, Hoàng Xuân Vinh trả lời câu hỏi về phát bắn đạt 10,7 điểm để đoạt HCV: "Tôi nghĩ hàng triệu CĐV Việt Nam đã ủng h...

Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Không níu kéo được vợ cũ, dùng thuốc nổ tự sát- Ninh Đa-Ninh Hòa-Khánh hòa

Không níu kéo được vợ cũ, dùng thuốc nổ tự sát

26/08/2016, 22:56 [GMT+7]
Vụ việc xảy ra ở tổ dân phố Phú Diêm, phường Ninh Đa, thị xã Ninh Hòa tối 17-8. Bà B. (trú tổ dân phố Phú Diêm) cho biết, tối hôm đó, khi gia đình bà chuẩn bị đi ngủ thì nghe tiếng kêu cứu của chị P.T.T. (32 tuổi), hàng xóm. Khi bà chạy ra thì thấy chị T. đang giằng co với chồng cũ là N.Đ.Q. (35 tuổi, trú xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh) trên bờ đìa, cách nhà chị T. chưa đến 10m.

Khi thấy bà B. đến nơi, Q. nói với bà: “Cháu vừa ném điện thoại của vợ cháu xuống đìa, cô tìm giúp cháu với”. Tưởng thật, bà B. lội xuống đìa tìm điện thoại thì ở trên bờ Q. rút dao đâm liên tiếp chị T. khiến chị này ngã gục. Lúc này, chồng bà B. cũng có mặt tại hiện trường để can ngăn. Thấy Q. ngậm một vật gì vào miệng, chồng bà B. lao đến định giằng ra thì bị Q. xô ra. Cùng lúc, Q. tự sát bằng thuốc nổ và tử vong tại chỗ, chồng bà B. bị thương ở vùng mặt.
no-min-tai-ninh-da-ninh-hoa-khanh-hoa-tin-tuc-nha-trang
ảnh minh họa 


Chị T. được người trong xóm đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa cấp cứu. Do vết thương quá nặng, ngay trong đêm, chị T. đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Do được cấp cứu kịp thời nên chị đã qua cơn nguy kịch. Theo người nhà nạn nhân, chị T. bị đâm 2 nhát vào vùng lưng. Trong đó, cú đâm thứ hai khiến con dao nhọn gãy cán, phần mũi dao mắc lại trong người nạn nhân, vì thế các bác sĩ phải phẫu thuật lấy mũi dao ra.

Theo ông P.V.D (cha ruột chị T.), cách đây gần chục năm, con gái ông kết hôn với Q. và chuyển về xã Suối Hiệp sinh sống. Tuy nhiên, sau khi sinh được một bé trai thì Q. thường say xỉn, đánh đập vợ con vô cớ. Ông đã khuyên bảo con rể bỏ rượu, không được đánh đập vợ con, Q. nghe được một thời gian nhưng sau đó lại đâu vào đấy. Do không chịu nổi cảnh thường xuyên bị chồng đánh đập, cách đây 4 năm, con gái ông đã làm đơn ly dị.

Sau khi ly dị, chị T. đưa con về sống tại nhà cha ruột ở phường Ninh Đa. Thời gian đầu, cứ khoảng 3 - 4 tháng, Q. lại ra Ninh Hòa thăm con. “Trước ngày xảy ra vụ án, tôi thấy Q. thường xuyên ra thăm con và ngỏ ý muốn quay lại với vợ cũ; sợ lại bị Q. đánh đập, chị T. đã nhất quyết từ chối. Rất có thể do níu kéo vợ cũ không được, Q. đã nghĩ quẩn và dẫn đến vụ việc đau lòng”, bà B. cho biết.

Theo lãnh đạo Công an thị xã Ninh Hòa, do Q. đã tự sát nên cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Ninh Hòa không ra quyết định khởi tố vụ án theo luật định.
                                                                                                                                       Tin Tức Nha Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét