Bài đăng nổi bật

Hoàng Xuân Vinh niềm tự hào của thể thao Việt Nam đã về nước trong sự chào đón nhiệt liệt của cổ động viên nước nhà

Tại sân bay Nội Bài, Hoàng Xuân Vinh trả lời câu hỏi về phát bắn đạt 10,7 điểm để đoạt HCV: "Tôi nghĩ hàng triệu CĐV Việt Nam đã ủng h...

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Nữ sinh lộ ảnh nóng với Bolt là vợ trùm ma túy khét tiếng

Những bức ảnh siêu sao điền kinh Usain Bolt ân ái với cô gái Brazil gây chú ý đặc biệt. Sự thật về cô gái này còn ly kỳ hơn nhiều.

bolt-va-nguoi-tinh-tin-tuc-nha-trang
Usain Bolt ân ái với Jady Duarte.(Tin Tức Nha Trang)
Thông qua ứng dụng WhatsApp, cô nữ sinh 20 tuổi người Brazil tên Jady Duarte chia sẻ những hình ảnh thân mật với siêu sao điền kinh Usain Bolt. Tấm thứ nhất chụp cảnh Bolt khoác vai Jady còn tấm thứ hai nóng bỏng hơn, ghi lại cảnh siêu sao Jamaica trao cho bạn tình một nụ hôn.
Được biết, Jady Duarte là vợ của Douglas Donato Pereira, một trong số những tên trùm khét tiếng nhất ở Rio, từng bị truy nã với 10 tội danh. Nhưng may mắn cho Bolt là Douglas đã chết do bị cảnh sát nổ súng bắn hạ hồi tháng ba năm nay. Cô nữ sinh Jady dù mới 20 tuổi nhưng đã sinh cho trùm buôn ma túy 2 mặt con.
Ngày ông chồng tội phạm chết, Jady viết trên Facebook: “Kiếp sau, em sẽ ở bên cạnh tình yêu của em theo cách em luôn hằng mong ước. Trên thiên đường, lúc nào cũng là thời gian dành cho hạnh phúc. Chúa sẽ đưa anh lên đó, hy vọng của em là kiếp sau được gặp anh”.
Douglas Donato điều hành việc buôn bán ma túy ở khu ổ chuột Faz quem Quer ở Rio de Janeiro. Hắn tự nhận mình là “chúa tể chiến tranh”, “kẻ khủng bố của cảnh sát” và từng bị cáo buộc tra tấn, giết hại một thiếu nữ 18 tuổi tên là Rayssa de Carvalho ở khu ổ chuột vào tháng 9/2014. Pereira đăng tải clip tra tấn thiếu nữ lên mạng xã hội.

bolt-va-nguoi-tinh-tin-tuc-nha-trang1

Jady cùng ông chồng tội phạm.( Tin Tức Nha Trang)
Ông chồng đã chết của nữ sinh Jady còn giết hại một thiếu nữ vô tội khác. Nguyên nhân chỉ bởi vì bạn trai của cô dám rời khỏi băng đảng của trùm ma túy. Cô gái xấu số tên Raiana Dantas de Jesus (19 tuổi), tử vong khi bị bắn 20 phát đạn.
Trước ngày bị cảnh sát tiêu diệt, Douglas còn khoe bộ sưu tập súng trênFacebook.
Sau khi các bức ảnh thân mật với Bolt bị đưa lên mạng, Jady tâm sự: “Tôi đang chết vì xấu hổ. Thật sự là không muốn nổi tiếng. Thân mật với Bolt chỉ là chuyện bình thường. Tôi không muốn chia sẻ chuyện này để khiến nó phức tạp hơn”.

bolt-va-nguoi-tinh-tin-tuc-nha-trang2
Douglas (ngoài cùng bên trái) bị truy nã với phần thưởng của cảnh sát dành cho người cung cấp thông tin là 1 triệu reals (khoảng 230.000 bảng Anh).( Tin Tức Nha Trang)

Theo chia sẻ của Jady với báo chí Brazil, cô không mảy may biết Usain Bolt là ngôi sao thể thao lừng danh: “Usain Bolt cử bảo vệ tới để gọi tôi ra ngoài. Chúng tôi nói chuyện nhanh chóng. Lúc ấy, tôi chẳng biết anh ta là ai bởi vì có nhiều người Jamaica nhìn giống anh ta”
Bolt chính thức bước sang tuổi 30 vào hôm chủ nhật tuần trước. Anh ăn mừng tuổi mới bằng bữa tiệc thâu đêm ở hộp đêm Barra de Tijuca. Jady Duarte không phải cô gái duy nhất thân mật với Bolt.
Đáng chú ý, tia chớp Jamaica đã hẹn hò với bạn gái Kasi Bennett được 2 năm nay. Theo chị gái Bolt là Christine Bolt-Hylton thì "Tia chớp" dự định sẽ cầu hôn với Bennett và hai bên sắp làm đám cưới.
Kasi Bennett được cho là đang mang thai đứa con của Bolt. Cô không đến Brazil cổ vũ bạn trai vì lo ngại virus Zika. Không rõ Kasi sẽ nghĩ gì khi biết ông bạn trai "thác loạn" ở Brazil.
                                                                                                       Tin Tức Nha Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét